SYSTEM CREDIT PROBLEM
Posted by inetmktvn16

Phú Thọ đạt được nhiều thành tích về xuất khẩu lao động năm 2017 đặc biệt là các đơn hàng xkld đài loan Công tác xuất khẩu lao động tại tỉnh Phú Thọ năm 2015 đã đạt được nhiều thành tựu tích cực. Toàn tỉnh có hơn 2500 người được đưa đi xuất khẩu lao động tại các thị trường nước ngoài, nhiều nhất là ở Đài Loan sau đó đến Nhật Bản và các nước khác. Những lao động này đi làm việc tại nước ngoài năm qua đã gửi về khoản tiền không nhỏ để giúp đỡ cuộc sống gia đình ở quê nhà cũng như góp phần vào phát triển kinh tế của tỉnh Phú Thọ.

Có nhiều huyện thực hiện rất tốt về tuyên truyền và tư vấn người dân đi xuất khẩu lao động như: Cẩm Khê, Đoan Hùng, Hạ Hòa, Phù Ninh, Thanh Sơn... nhưng vẫn còn những huyện, địa phương chưa thực hiện tốt và chưa được chính quyền quan tâm, kiểm tra, giám sát như: Thanh Thủy, Yên Lập, Tây Sơn, Tam Nông...

Năm 2017, toàn tỉnh sẽ đẩy mạnh hơn công tác tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ lao động để đáp ứng nhu cầu giải quyết việc làm của tỉnh Phú Thọ. Tỉnh sẽ cố gắng hoàn thành chỉ tiêu đưa 3000 người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài năm 2016 đặc biệt 2 thị trường xuat khau lao dong dai loan và nhật bản.

Hội nghị triển khai công tác giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động tỉnh Phú ThọNâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lao độngTrong năm 2016, tỉnh Phú Thọ đang tích cực nâng cao chất lương đào tạo, kết hợp với các công ty, doanh nghiệp có giấy phép xuất khẩu lao động để mở thêm nhiều lớp đào tạo tay nghề cao đáp ứng nhu cầu, điều kiện để đi xuất khẩu lao động tại các thị trường lớn như Đài Loan và Nhật Bản. Những cá nhân hoặc công ty, doanh nghiệp lừa đảo sẽ bị tỉnh xử lý nghiêm. 

Xuất khẩu lao động là một trong những phương án tốt nhất giúp người dân xóa đói giảm nghèo, là cách làm giàu chính đáng. Không những vậy khi hết hợp đồng lao động tại nước ngoài người lao động sẽ có trình độ tay nghề làm việc cao, giúp cho việc phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa của tỉnh nói riêng và của đất nước nói chung.

Trong những năm gần đây các đơn hàng xuất khẩu lao đông đài loan là thị trường có số lượng lao động Việt Nam đi nhiều nhất sau đó đến các thị trường cấp cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... Nhiều lao động chọn thị trường Đài Loan là vì thị trường này có mức phí đi xuất khẩu lao động không cao lắm, thu nhập tại đây cũng tương đối cao so với mặt bằng của lao động Việt Nam.

Posted by buffythecatslayer

An email or a call to customer service might get a better response.  See the Contact Us link at the bottom right of the page.

New Post Sign in to write a new post.